ชายเวียดนามสามคนในทาโคม่า วอชิงตัน เอาชนะโจร

กลุ่มเพื่อนการพนันในโรงรถสามารถประสบความสำเร็จต่อสู้กับมิจฉาชีพติดอาวุธสองคนที่ขัดขวางพวกเขาอย่างเฉียบพลันซึ่งเป็นวิดีโอไวรัลใหม่ที่เผยแพร่เมื่ออินสตาแกรมเปิดเปิดเผยเผยแพร่เมื่อต้นอาทิตย์นี้วิดีโอไวรัลอ้างว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นที่บ้านส่วนตัวเมื่อถนนอลาสก้าในทาโคมา วอชิงตัน.

ขณะพนันในโรงรถ กลุ่มของชายเวียดนามสามคนถูกขัดจังหวะโดยนักล่วงอาวุธสองคนที่มีฮู้ดเพศชายพวกนั้นเข้ามาในโรงรถที่เหลืออยู่โดยมีประตูเปิดอยู่ โดยผู้ล่วงละคนหนึ่งตะโกนว่า แช่แข็ง และคลอกปืนไรเฟิลที่มีกระบอกยาวในอากาศ.

การจู่โจมที่น่าประหลาดใจทำให้ชายทั้งสามตกใจ

แต่นั่นไม่ได้หยุดพวกเขาจากการกลับมาหาผู้โจมตีเมื่อนักลอบเข้าใกล้นักเสี่ยงโชคคนหนึ่งตะโกนว่า อะไรน่ะ? หลังจากนั้นนักขโมยบอกชายทั้งสามให้ทุกอย่างที่มีรวมถึงเงินโทรศัพท์และกุญแจ

มิจฉาชีพกรีดร้องให้ชายทั้งสามคนบอกให้รีบและมอบทรัพย์สินของพวกเขา ให้ทุกอย่าง!รีบหน่อย นักโจรคนหนึ่งกล่าวและตีโต๊ะหน้าชายชาวเวียดนามสามคนซึ่งมีบางส่วนเงินในนั้นการ์ดและถ้วยอาจมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์.

จากนั้นมิจฉาชีพคนใดคนหนึ่งชนชายที่ไม่มีอาวุธคนหนึ่งในเวลาเศษวินาทีชายชาวเวียดนามทั้งสามกระโดดขึ้นและโจมตีขโมยโดยไม่ต้องกลัวปืนที่พวกเขามองเห็นที่ผ่านมา.ในการเถียงวิวาทเพศชายหลุดจากกล้อง แต่สามารถมองเห็นได้ว่าตกลงลงพื้นและโยนหมัดภายนอกโรงรถ

มีรายงานว่าผู้จู่โจมสองคนถูกจับ

ในวิดีโอที่แสดงผลที่ตามมาของการพยายามชิงทรัพย์ชายทั้งสามกำลังขจัดความยุ่งเหยิงจากทางเข้าโรงรถซึ่งสำเร็จมาจากการทะเลาะกันมองเห็นเพศชายคนหนึ่งถือปืนไรเฟิลจู่โจมซึ่งน่าจะเป็นของโจรคนหนึ่ง.หลังจากวางข้าวของเอาไว้ภายในโรงรถผู้ชายก็เริ่มปิดประตู

ผู้ใช้ออนไลน์คนหนึ่งแนะนำว่าพวกเขาเกี่ยวข้องกับชายชาวเวียดนามสองคนที่ถูกโจมตีผู้ใช้ออนไลน์อ้างถึงว่าโจรทั้งสองคนมาพร้อมด้วยบุคคลอีกสองคนที่รอในรถพักผ่อน.ในความวุ่นวายผู้ใช้กล่าวว่าผู้คนในรถชนยานพาหนะที่เป็นของเหยื่อคนหนึ่งหลังจากนั้นผู้จู่โจมทั้งหมดหนีจากที่เกิดเหตุการณ์

ตามที่ผู้ใช้ออนไลน์ระบุว่าชายสองคนที่เกี่ยวข้องกับการพยายามปล้นถูกกักขังอยู่แล้วถึงกระนั้นวิดีโอที่เผยแพร่ไม่ได้แสดงการเผยตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีการได้ยินไซเรนเลย

เพียงแต่ไม่กี่วันวิดีโอสะสมมุมมองนับพันรายการและหิมะตกของความคิดเห็นผู้ใช้ออนไลน์คนหนึ่งพูดขำเฮฮาเกี่ยวกับการเขียน ชาวเวียดนามไม่เล่น ในขณะที่คนอื่นอ้างถึงว่าน้ำที่ทั้งสามเพลิดเพลินช่วยให้พวกเขาเอาชนะความกลัวของโจรติดอาวุธ